Thứ Ba, 21 tháng 2, 2012

Bao chung vang cho suc khoe nguoi tieu dung

may in hoa don | video converter | download winrar | download winzip | Phan mem diet virus | download yahoo 11 |

Đây là một trong những chương trình trọng tâm do nhãn hiệu Saigon tổ chức, thể hiện ý chí, quyết tâm và sự cam kết tuyệt đối cho sức khoẻ người dùng khi sử dụng sản phẩm giấy Sài Gòn.

Sản xuất sản phẩm xanh theo tiêu chuẩn 5Gs

Là doanh nghiệp đi đầu trong việc sản xuất các sản phẩm giấy vệ sinh xanh sạch đạt chuẩn, Giấy Sài Gòn tự hào với tiêu chuẩn 5Gs (Green Ideas - Ý tưởng sản phẩm xanh, Green Structure of paper - Cấu trúc sản phẩm xanh, Green Technology - Công nghệ sản xuất xanh, Green Process - Quy trình sản xuất xanh, Green Environment - Môi trường xanh) đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm giấy xanh thân thiện với môi trường.

Bảo chứng vàng cho sức khoẻ người tiêu dùng

Đơn cử là giấy tiêu dùng nhãn Saigon là một sản phẩm xanh được sản xuất theo tiêu chuẩn 5Gs đạt chuẩn: nguyên liệu an toàn qua quy trình xử lý xanh, không gây ô nhiễm môi trường và không chứa hoá chất độc hại, an toàn cho sức khoẻ của người sử dụng.

Cam kết 1 tỉ đồng vì sức khoẻ người tiêu dùng

Xuyên suốt chuỗi hoạt động tích cực của Công ty CP Giấy Sài Gòn thực hiện mục tiêu chiến lược kinh doanh bền vững: Đặt lợi ích về an toàn và sức khoẻ của NTD lên hàng đầu, cam kết chất lượng vì sức khoẻ NTD qua xây dựng chương trình bảo hiểm kép: Cam kết chất lượng vì sức khoẻ NTD - gói bảo hiểm 1 tỉ đồng và Bảo vệ sức khoẻ NTD bằng gói bảo hiểm sức khoẻ gia đình cả năm.
Bên cạnh đó là các hoạt động tuyên truyền lối sống xanh - tiết kiệm: Tư vấn lựa chọn sản phẩm giấy xanh, xây dựng hệ thống thu gom giấy vụn đổi giấy tiêu dùng Xanh. Có thể nói, nhãn hàng Saigon là doanh nghiệp phất lá cờ đi đầu trong cuộc hưởng ứng vì cộng đồng và môi trường, cụ thể hoá bằng chương trình bảo vệ và cam kết sức khoẻ cho người sử dụng. NTD sẽ hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm giấy tiêu dùng xanh nhãn hiệu Saigon cho gia đình.

NTD sử dụng bao bì sản phẩm nhãn hiệu Saigon và điền phiếu bốc thăm, gửi phiếu và bao bì sản phẩm về văn phòng Công ty CP Giấy Sài Gòn hoặc thùng phiếu tham dự tại quầy hoạt náo đặt tại chợ, siêu thị để tham gia chương trình "Bảo hiểm kép". NTD sẽ có cơ hội nhận gói bảo hiểm kép: Bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ gia đình cả năm và bảo hiểm cam kết chất lượng vì sức khoẻ NTD trị giá đến 1 tỉ đồng.

(Chương trình áp dụng các sản phẩm nhãn hiệu Saigon: Saigon Zenni, Saigon Extra, Saigon Inco, Saigon Eco - Thông tin chi tiết xem trên tờ rơi - Hotline: 08 - 3845 88 66).

Minh Khôi
Theo tintuc.xalo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét