Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2012

Thái Luân | DỊCH VỤ BÊ ĐỠ TRÁP – PHỤC VỤ CƯỚI HỎI CUNG CẤP ĐỘI NGŨ BÊ ĐỠ TRÁP CHUYÊN NGHIỆP

Với kinh nghiệm trên 3 năm trong việc cung cấp đội ngũ nhân viên bê đỡ tráp, phục vụ hội nghị sự kiện. Chúng tôi chuyên cung cấp đội bê tráp trẻ trung, xinh đẹp: nam cao trên 1m70, nữ trên 1m60, ngoại hình đẹp, đồng đều, gương mặt ấn tượng, giao tiếp tốt được tuyển chọn từ các trường Đại học, Cao đẳng trong địa bàn Hà Nội (Có đội hình VIP theo yêu cầu).

Với tiêu chí mỗi lần ra quân là giúp tăng sỹ khí nhà giai và giúp nhà gái rạng rỡ hơn, cửa hàng luôn đặt "uy tín" và "chất lượng" lên hàng đầu, bảo đảm luôn có mặt đúng giờ, đội hình ổn định với trang phục nghiêm chỉnh. Chắc chắn rằng quý gia đình có thể yên tâm lo việc đại sự mà không phải lo lắng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.


Thêm vào đó cửa hang có cung cấp đội tráp cả nam và nữ. Đội hình đồng đều, mặt mũi sáng sủa xinh xắn, và có thể sắp xếp người theo nhu cầu của từng gia đình. Tất cả vì lợi ích của khách hàng, vì hạnh phúc của cô râu chú rể tương lai . Với dịch vụ linh hoạt chỉ cần báo trước 12 – 24 tiếng.

Sau đây là ảnh của một trong số những đội ưu tú của cửa hàng 


Trang phục: Nam: áo trắng, cà vạt đỏ,quần âu, giầy tây.

Nữ: áo dài đỏ, chữ hỉ, ngoại hình đẹp! với phong cách phục vụ: thân thiện, chuyên nghiệp, luôn luôn đúng giờ đảm bảo làm hài lòng khách hàng^^!


 



~Trang phục truyền thống khăn xếp áo the~



~ Xích Lô Ấn Tượng~

 


















Giá phục vụ cưới hỏi chỉ với: 85.000 VNĐ / 1 nhân viên trong nội thành Hà Nội (nếu đi xa,các tỉnh lân cận: giá thỏa thuận) .

Đặc biệt, chúng tôi có đội ngũ nhân viên với trang phục truyền thống: khăn xếp áo the. Chỉ với: 105.000 VND/ 1 nhân viên trong nội thành Hà Nội, bạn đã có được những điểm nhấn trong ngày vui của bạn! (nếu đi xa,các tỉnh lân cận: giá thỏa thuận). .

Đối với lễ tân tiếp khách phục vụ khai trương , khánh thành , tiệc , hội nghị giá chỉ100.000VNĐ / 1 nhân viên với thời gian làm việc 2h. (Thanh toán sau khi hoàn thành công việc!)
Khi bạn có nhu cầu, chúng tôi sẽ tới làm hợp đồng trực tiếp. 
Ngoài ra, chúng tôi có dịch vụ cho thuê áo dài chất lượng tốt: Áo dài : 40.000 VNĐ/ bộ.
Khăn xếp Áo the(Nam & Nữ): 50.000 VND/bộ. Khăn xếp : 15.000 VND/chiếc. Cà vạt:5000 VNĐ/ chiếc.


XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY HÔM NAY ĐỂ CÓ SỰ PHỤC VỤ TỐT NHẤT

Mr.Thái: 0987 973 872--Mr.Đạt:             0904 568 573      —Mr.Giang:             0972 507 994      
Tư vấn trực tiếp: 
Yahoo: giangkthn or nguyenduc_dat90 or Vinhray1 Email: n2d.hanu@gmail.com orvinhray@gmail.com

Xin cảm ơn quý khách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét